วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

Review แชมพูสมุนไพร Gulong ผมสวยด้วยการสระ

ฮัลโหลทุกคน การที่เราจะดูดีได้ไม่ใช่แค่หน้าตา ผิวพรรณ หรือกายแต่งตัว ผมของเราก็เป็นส่วนนึงที่จะทำให้เราดูดีได้เช่นกัน ไม่ใช่การจัดแต่งทรงผมนะคะ แต่แป้งกำลังจะหมายถึงสภาพเส้นผมค่ะ หลายคนมักเจอปัญหาผมบาง ผมขาดหลุดร่วง ผมแห้งชี้ฟู และปัญหาผมเสียต่างๆ ซึ่งแป้งก็ได้ไปเจอแชมพูตัวนึงที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้ได้ค่ะ Gulong แชมพูสมุนไพร


ซึ่งแชมพูตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นไม่ขาดหลุดร่วง หนาขึ้นและมีน้ำหนัก เส้นผมแลดูเงางานเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แห้งแตกปลาย ไม่ชี้ฟู


เนื้อแชมพูเป็นเจลใส กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ฟองนุ้ม ขวดใหญ่มาก ขนาด 300 ml ราคา 290฿ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า จะได้มีผมสวยๆ ไว้เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง



FB : เหมียวเหมียว รักสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น