วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมื่อ IF มีน้ำมะพร้าวให้เลือกถึง 4 แบบ เราจะเลือกแบบไหนกันดี

วันนี้มาพูดถึงของมกล้ตัวกันหน่อยดีกว่า เนื่องจากว่าน้ำมะพร้าว ยี่ห้อ IF ได้ออกน้ำพร้าวตัวใหม่ออกมา ตอนนี้เขาเลยมีน้ำมะพร้าวถึง 4 แบบเลยค่า แต่ละแบบก็จะมีจุดเด่งที่ต่างกันออกไป แต่จะต่างยังไงบ้างลองมาดูกันนะคะ

เริ่มด้วย แบบที่ 1 น้ำมะพร้าวแท้ 100% ขวดสีขาว  รสชาติก็เป็นธรรมดาคล้ายๆ กับที่เราดื่มจากลูกมะพร้าวเลยนะคะ แต่ว่ากลิ่นอาจจะหอมน้อยกว่าดื่มจากลูกมะพร้าวเล็กน้อยค่ะ


มาต่อกันที่แบบที่ 2 เลยนะคะ น้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าวแท้ 100% ขวดสีเขียว รสชาติก็จะคลายๆ กับแบบแรกเลยค่ะ แต่ว่าจะมีรสชาติมันๆ จากเนื้อมะพร้าวเพิ่มเข้ามา แล้วตัวเนื้อมะพร้าวที่ผสมอยู่ก็มีการบดเป็นขิ้นเล็กด้วยนะคะ ถ้าใช้หลอดดูดนี่ไม่มีปัญหาเรื่องดูดไม่ขึ้นเลยค่ะ


แบบที่ 3 น้ำมะพร้าวเผา 99.9% ใส่กลิ่นมะพร้าวเผา ขวดสีน้ำตาลอ่อน อันนี้กลิ่นหอมแบบมะพร้าวเผาจริงๆ ค่ะ แต่กลิ่นจะเข้มกว่ามะพร้าวเผาที่เราดื่มจากลูกนิดนึงค่ะ แล้วรสชาติก็จะหวานมากกว่าน้ำมะพร้าแบบแรกด้วยนะคะ


และก็มาถึงแบบที่ 4 แบบสุดท้ายแล้ว น้ำมะพร้าว 99% ผสมเนื้อมะพร้าว ขวดสีชมพู อันนี้จะคล้ายกับแบบที่ 1 แต่หวานน้อยกว่านิดนึงนะคะ แล้วก็มีกลิ่นแปลกๆ เล็กน้อยค่ะ เป็นกลิ่นที่จะหอมก็ไม่หอม จะเหม็นก็ไม่เห็น เป็นกลิ่นของคอลลาเจนอะค่ะ แต่ก็ไม่ใช่กลิ่นคาวนะคะ ถ้าใครเคยดื่มคอลลาเจนบรรจุขวดพร้อมดื่มน่าจะนึกออกว่าเป็นกลิ่นยังไงกลิ่นแบบนั้นเลยค่ะ


โดยรวมก็รสชาติดีทั้งหมดนะคะ ส่วนใครจะชอบแบบไหนลองเลือกดูกันเองนะคะ น้ำมะพร้าวยี่ห้อ IF ไม่ใส่วัตถุกันเสียนะคะ แล้วก็มีขายแค่ที่ 7-11 ที่เดียวด้วยค่ะ ใครอยากลองไปลองที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านตัวเองได้เลยน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น