วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review GL Gluta แค่กินก็ขาว กลูต้านำเข้าจากญี่ปุ่น

ไหนใครอยากขาวแต่ขี้เกียจทาครัมขอเสียงหน่อย วันนี้แป้งมี Item ใหม่มาแนะนำอีกแล้วจ้า อันนี้คือ #แค่กินก็ขาว นางก็คืออาหารเสริมนี่แหละ 555+ นางมีชื่อว่า GL GLUTA กลูต้าบริสุทธิ์ 100% นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจากผลไม้นานาชนิด



นางเป็นกลูต้าสูตรเข้มข้นจาดประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ เป็นต้นตำหรับ ของกลูต้าไธโอนแท้ๆ ไม่ได้ สังเคราะห์ทางเคมีหรือใช้แอลกอฮอล์ ดังนั้นการเห็นผลจะชัดเจนกว่าวัตถุดิบจากประเทศอื่นๆ เน้นผลลัพท์ที่ชัดเจน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความขาวแบบเร่งด่วนและยาวนานมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นที่อยู่ในท้องตลาด และยังช่วยกำจัดสารพิษออกจากตับ และร่างกายอีกด้วย

นอกจากกลูต้าแล้วเขายังมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากผลไม้นานาชนิดอีกด้วย ซึ่งส่วนผสมแต่ละตัวนั้นก็

มีประโชน์ต่อผิวมากๆ
1 Acerika Cherry Extract เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์ไม่ให้เสื่อมตัวเร็ว ช่วยให้ผิวขาวใสสุขภาพดี
2 Tomato Extract ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา ผิวอมชมพู ลดการเกิดฝ้า กระ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ลดการเผาไหม้ของผิวจากแสงแดด ช่วยลดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวมีสุขภาพดีดูมีเลือดฝาด
3 Grape Seed Extract เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง  ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจนในผิว
4 Mandarin Orange Extract ช่วยล้างสารพิษในร่างกายด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว
5 Citrus Sinensis Extract เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกันการเกิดอาการแพ้หรือการระคายเคืองของผิว



เลขที่จดแจ้ง 10-1-19556-1-0024
ใช้ทานวันละ 1-2 เม็ด 1 กล่อง มี 30 แคปซูล ราคา 450฿ ส่วนผสมอัดแน่นขนาดนี้ราคาแค่นี้ถือว่าคุ้มค่ามาก และที่สำคัญมีเลขที่จดแจ้งถูกต้องปลอดภัยไว้ใจได้ค่า

IG  : GL_glutathailand
Line ID : @evi7579h (มี@)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น