วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review ติดปาก Jelly tint by ANE ทินท์เนื้อเจลลี่ช่วยให้ปากแลดูสุขภาพดี

ไหนใครชอบใช้ #ทินท์ ของเสียงหน่อยจ้า!!! วันนี้แป้งได้มีโอกาสทดลองใช้ #ทิมท์ ตัวนึงค่ะ เป็นแบรนด์น้องใหม่ในท้องตลาดชื่อว่า ติดปาก Jelly tint by ANE แป้งก็เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่ามันน่าใช้ขนาดไหน


ตัวแพคเกจก็จะเป็นหลอดบีบพลาสดึกใส ตรงหัวที่ใช้หมดทินท์จะเป็นแบบหัวตัดคล้ายลิปสติกสามารถใช้เกลี่ยทินท์ที่ปากได้เลยค่ะ ราคาหลอดละ 59฿ ถือว่าคุ้มมากนะคะเพราะว่าหลอดค่อนข้างใหญ่ใช้ได้ไม่ต่ำกว่า 2 เดือนเลยค่ะ


ลักษณะของเนื้อก็ตามชื่อเลยค่ะ #เจลลี่ทินท์ เนื้อเจลลี่เกลี่ยง่าย ไม่แห้งเร็วกินไป ติดทนทั้งวันแต่ก็ไม่ถึงขั้นติดทนจนล้างไม่ออกนะคะ ถือว่างานดีเลยค่ะ สำหรับเรื่องสีแบรนด์นี้มีแค่สีเดียวนะคะ เป็นสีแดงชมพู เวลาอยู่ในหลอด และเวลาหยดออกมาจะดูเหมือนสีแดงสด แต่พอเกลี่ยแล้วจะเห็นว่าสีจะออกเป็นโทนขมพู


ซึ่งพอลงไปที่ปากก็เรียกได้ว่าดีงาม เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสีที่ค่อนข้างได้ความเป็นธรรมชาติ เหมาะ Natural Look มากๆ แลดูปากสุขภาพดี แต่ถ้าใครชอบสีแดงมากๆ ก็สามารถทาซ้ำเพื่อให้สีเข้มขึ้นได้ตามความต้องการเลยนะคะ นอกจากจะใช้สำหรับทาปากแล้วสามารถทำมาใช้ใช้ทาแก้มได้ด้วยนะคะ จะทำให้แก้มดูสีชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

FB : Thanyatorn Is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น